วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559
อ.นงลักษณ์ กงแซ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาตอนมัธยมปลาย อาจารย์คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเป็นกันเองคุยได้ทุกเรื่องแต่กลับเป็นอาจารย์ประจำวิชาภาษาอังกฤษซึ่งหนูไม่ชอบเรียนเลยเวลาโดดไปร้านเกมส์อาจารย์ก็จะปั่นจักยานไปตามมาเรียนทุกๆเทอมหนูจะได้อังกฤษเกรด2ตลอด อาจารย์บอกตลอดว่าหนูเก่งแต่ขี้เกียจแต่หนูว่าไม่เลยเอาจริงๆแล้วหนูโง่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น